Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Trám răng thẩm mỹ công nghệ laser tech

Trám răng với công nghệ laser tech là kỹ thuật hiện đại bậc nhất. Với nhiều ưu điểm của mình trám răng laser tech đang trở thành công nghệ được nhiều người yêu thích nhất. Cùng tham khảo bài viết để biết được tại sao lại như vậy nhé!

—✪✪✪–––

I. BẠN CẦN THỰC HIỆN TRÁM RĂNG KHI NÀO?

Công nghệ hàn trám răng Laser Tech phát triển dựa trên nguyên lý ứng dụng năng lượng sóng laser, kích thích tạo liên kết bền với các chân bám li ti nhưng rắn chắc giữa bề mặt răng và chất liệu trám. Hàn răng Laser Tech chuyên dụng trong các trường hợp:

 Răng bị sứt mẻ chưa phạm đến tủy

 Răng sau điều trị lỗ sâu tủy

 Răng bị mòn men hở kẽ

 Răng bị sứt mẻ

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp hàn trám răng Laser Tech

—✪✪✪–––

II. NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CN TRÁM LASER TECH 

Sở dĩ công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech được nhiều người tin tưởng lựa chọn là do đây là công nghệ dựa trên những nghiên cứu quan trọng về đặc tính của Laser Er trong thẩm mỹ răng, tối ưu hóa những điểm mạnh của vật liệu trám răng, tăng liên kết bền của keo nha khoa chuyên dụng.

 

1. Laser Tech là thế hệ hàn trám răng 4.0 đặc dụng

Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải.

Lúc tram rang nen an gi tốt nhất

2. Hiệu quả được duy trì bền lâu

Chất liệu hàn răng có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hòa chế bằng công nghệ nha khoa Quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn và dễ thao tác nhất hiện nay. Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.

Laser Tech là thế hệ hàn trám ưu việt giúp phục hình răng hiệu quả tối ưu

3. Laser Tech khắc phục mọi nhược điểm kỹ thuật trám cũ

Laser nha khoa 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh với hàng ngàn chân bám li ti, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong hàn răng thông thường.

4. Laser Tech an toàn tuyệt đối với cơ thể

Công nghệ trám răng Laser Tech đặc biệt tương thích cho hàn răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Đặc biệt, vật liệu sử dụng trong hàn trám đã được Hội liên hiệp nha khoa Quốc tế chứng nhận về độ an toàn và chất lượng.

 

—✪✪✪––– 

III. QUY TRÌNH TRÁM RĂNG AN TOÀN TẠI NHA KHOA KIM

Quy trình hàn răng bằng laser nha khoa đảm bảo các bước quy chuẩn mới có thể phục hình răng sinh lý tự nhiên, bền chắc nhất, kiểm soát được những bất thường dễ làm sai khác kết quả phục hình.

Quy trình hàn trám răng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế tại KIM

Có thể bạn quan tâm : Han rang co duoc lau khong

✤ Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân

Bệnh nhân được khám tổng quát khoang miệng và răng cần trám để xác định tình trạng răng. Nếu răng bị sâu hay viêm tủy cần điều trị bệnh lý trước khi hàn răng.

✤ Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Đây là bước vô cùng quan trọng giúp làm sạch khoang miệng trước khi thực hiện hàn trám, để chắc chắn rằng khoang miệng đã sạch sẽ, không thể gây viêm nhiễm sau khi hàn trám.

✤ Bước 3: Tạo hình và đưa chất trám lên răng

Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ đưa nhựa trám dạng dẻo lên răng cần trám để thao tác thành miếng trám tương tự như hình thể răng thật ở vị trí trám. Việc thao tác này khá nhanh và không làm khó được bác sỹ nhưng vấn đề quan trọng là phải trám làm sao cho nhựa trám vừa khít, tự nhiên.

✤ Bước 4: Chiếu laser hóa cứng miếng trám

Tiến hành chiếu Laser Er để đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc. Việc hóa cứng chỉ thành công khi thể tích miếng trám được duy trì đúng như trước khi hóa cứng. đây là yêu cầu về mặt kỹ thuật bắt buộc cần đáp ứng được để tránh tình trạng miếng trám bị co rúm, gây hở kẽ và xoang trám làm bệnh nhân thấy ê buốt về sau.

✤ Bước 5: Hoàn tất và hẹn lịch tái khám

Hoàn tất quá trình hàn trám. Bệnh nhân tự thực hiện chế đô kiêng cữ và chăm sóc tại nhà. Đồng thời tái khám đúng hẹn để kiểm tra lại mối hàn, răng hàn cho đảm bảo.

Ở trên là toàn bộ những điều cơ bản về công nghệ trám răng laser tech. Nếu còn thắc mắc gì về công nghệ này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc tốt nhất.