Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Đính đá vào răng có được bền lâu không?

Thưa bác sỹ. Cho em hỏi là đính đá vào răng có được bền không. Em thấy mọi người đi làm dịch vụ này rất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên có nhiều người bị bong tróc ra khiến em rất hoang mang. Mong được bác sĩ tư vấn cụ thể? (Hải Hà – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Hải Hà !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc gắn đá vào răng có được bền lâu không của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Gắn đá vào răng có được bền lâu không?
Gắn đá lên răng có được bền lâu không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như bề mặt răng của bạn, kỹ thuật thực hiện của nha sỹ và công nghệ sử dụng đính đá là gì trong đó công nghệ gắn đá có ý nghĩa quyết định đến độ bền của phương pháp này.

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú

Đính đá vào răng với công nghệ mới có độ bền chắc cao

Trước kia, việc gắn đá lên răng chủ yếu thông qua việc đục lỗ trên thân răng để tra keo dính vào trong và tiến hành đính đá lên răng. Tuy nhiên, cách này thường xâm lấn đến răng, gây ê buốt về sau và độ bền không cao.

>>> Không biết Đính đá vào răng có hại không

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ đính đá E.Las thì hạn chế này sẽ được khắc phục tối đa. Không cần đục lỗ trên răng mà vẫn mang đến độ bền chắc cao nhất chính là những gì mà E.Las có thể đảm bảo cho bạn.

Có thể có khá nhiều bệnh nhân cảm thấy băn khoăn gắn đá vào răng có được bền lâu không khi không cần khoan lỗ. Trên thực tế, cho dù không cần đục lỗ trên răng nhưng với E.Las, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc khi ăn nhai, hoàn toàn không bong bật trong suốt một thời gian dài.

Nha khoa tốt nhất tại quận 7

Công nghệ đính đá vào răng E.Las có ưu điểm gì?
Công nghệ đính đá vào răng E.Las có được 2 ưu điểm nổi bật, được các chuyên gia nha khoa đánh giá như sau:

► Keo dính chất lượng cao: Vật liệu dùng đá đính răng để để đính đá trong công nghệ mới có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ nên có độ an toàn cao đối với sức khỏe. Ngoài ra, chất kết dính này có độ bám dính tốt nhất hiện nay, tạo ra các liên kết bền, giúp gắn chặt đá vào bề mặt răng tốt gấp ba lần so với các vật liệu thông thường.

Ưu điểm của vật liệu kết dính này còn nằm ở chỗ hoàn toàn không bị hóa lỏng, không bị tác động bởi nhiệt độ nên cho dù chịu các kích thích nóng lạnh thì độ bền chắc vẫn được đảm bảo tốt đa.

► Hệ thống máy đính đá tốt nhất: Với sự hỗ trợ của thiết bị đính đá thế hệ mới thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và đầu dẫn tập trung bước sóng cao, đá sẽ được cố định gắn chặt lên bề mặt răng chỉ trong vòng 5 giây mà hoàn toàn không bị bong tróc khi ăn nhai. Ánh sáng laser được chứng minh có tính cố định vật liệu tốt nhất hiện nay, với bước sóng cao, đá sẽ có độ kết dính bền bỉ trên mặt răng, nhất là khi được cố định bởi chất kết dính có chất lượng cao thì hiệu quả này được minh chứng hoàn toàn thực tế.

Gắn đá vào răng bằng công nghệ E.Las mới tại nha khoa KIM sẽ giúp khách hàng yên tâm về hiệu quả

Như vậy, với công nghệ E.Las, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ sau khi đính đá lên răng. Điều này có thể được khẳng định thông qua nhiều ca thực hiện đính đá thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ mà bạn có thể tham khảo.

Để được tư vấn tốt hơn về gắn đá vào răng có được bền lâu không cũng như quy trình thực hiện đính đá với công nghệ mới, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo thông tin dưới đây. Cảm ơn bạn!

Xem thêm ; 

http://dinhdavaorang.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-dong-nai-dat-tieu-chuan-quoc-te/