Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Tìm hiểu: Cách làm lông mi dài bằng nha đam

Để có đôi lông mi dài thì có rất nhiều cách khác nhau, với cách làm lông mi dài bằng nha đam (http://catmimathanquoc.vn/cach-lam-long-mi-dai-bang-nha-dam.html) sẽ giúp bạn nhanh chóng có đôi lông mày dài tự nhiên. Tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách làm lông mi dài bằng nha đam đơn giản nhưng hiệu quả

Nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất và các vitamin A, B, các axit cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác giúp tái tạo da, cải thiện độ dài, bóng mượt của mi mắt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt nha đam có chứa chất gel có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tận gốc, tăng cường sự phát triển nhanh chóng của mi mắt. Cách làm lông mi dài bằng nha đam cụ thể như sau:

  • Bạn hãy đem nha đam đi gọt bỏ vỏ, rồi ép lấy phần gel bên trong, lấy nó bôi lên mi mắt mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa lại sạch vào sáng hôm sau. Khi bôi nha đam vào mi mắt bạn có thể kết hợp với các động tác vuốt mi, massage nhẹ nhàng để giúp mạch máu ở mắt lưu thông tốt.
  • Ngoài cách làm lông mi dài bằng nha nha đam trực tiếp như vậy bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu. Lấy 1 ít gel nha đam hòa trộn với các loại tinh dầu này rồi bôi lên mí mắt bạn sẽ thấy hiệu quả trong vòng 2 tuần.

Lưu ý khi thực hiện cách làm lông mi dài bằng nha đam bạn nên làm sạch mắt trước để nha đam và tinh dầu được thẩm thấu nhanh. Một vài trường hợp nha đam không làm sạch nhớt có thể gây dị ứng, ngứa ngáy do vậy hãy làm sạch nhớt nha đam khi bôi vào mắt nhé.

 

Xem thêm bài viết: Cách làm dài mí bằng vaseline.

Cách chăm sóc lông mi đúng cách, nhanh dài và dày

  • Tránh sử dụng lông mi giả: Sử dụng lông mi giả hoặc nối mi có thể là một biện pháp giải quyết nhanh chóng, tiện lợi nhưng về lâu dài, nó sẽ gây hại cho lông mi nhiều hơn.
  • Lí do là vì khi bạn gỡ lông mi giả, một số lông mi thật của bạn cũng bị rụng ra theo. Thế nên cách tốt nhất là hoàn toàn không sử dụng lông mi giả hoặc chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết.
  • Tẩy sạch lớp trang điểm vào ban đêm: Càng ít được trang điểm, lông mi dài nhanh, càng mọc khỏe hơn. Hãy luôn tẩy trang vào buổi tối để lông mi được thở hoặc tốt nhất là tẩy trang ngay sau khi về nhà.
  • Nhẹ nhàng với lông mi: Lông mi luôn cần được chăm sóc nhẹ nhàng. Tránh dụi mắt hoặc kéo lông mi khi tẩy trang nếu không bạn sẽ sớm có nếp nhăn ở mắt. Đồng thời, hành động này còn làm rụng bớt lông mi và ảnh hưởng đến sự phát triển của những sợi mi còn lại.
  • Mát xa mí mắt: Bạn có thể kích thích các nang lông của lông mi bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp mí mắt. Nếu bạn thực hiện việc này thường xuyên, bạn sẽ thấy hàng mi của mình có sự khác biệt rõ rệt trong thời gian ngắn. Tuy nhiên nên cẩn thận không quá mạnh tay khi mát xa, nếu không sẽ gây hại nhiều hơn đấy.

Qua cách làm lông mi dài bằng nha đam mong rằng bạn có thể làm ngay tại nhà và có đôi mắt đẹp hơn. Mong bạn sớm có đôi lông mi dài quyến rũ.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/