Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Tìm hiểu: Bấm mí mắt chỉ vàng 24K

Bấm mí chỉ vàng là giải pháp sẽ tạo cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp thu hút nhất, giúp trẻ hóa đôi mắt của bạn. Hiện nay phương pháp này đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

f:id:tranbaokieu:20170809171924j:plain


Bấm mí chỉ vàng 24k là gì?

Quy trình thực hiện bấm mí chỉ vàng 24k không khác gì so với bấm mí bằng chỉ sinh học. Chỉ vàng 24k là chỉ vàng do Mỹ sản xuất, được sự chứng nhận của các tổ chức y tế hàng đàu như tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu), KFAD (Hàn Quốc), ThaiFDA (Thái Lan), Bộ y tế Việt Nam… Nhấn mí bằng chỉ là một trong mười công nghệ thẩm mỹ được ưa chuông nhất tại Hàn Quốc và được nhiều chuyên gia Mỹ ứng dụng, đánh giá cao.
 
Đây là phương pháp duy nhất chỉ có tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, được các bác sĩ áp dụng thành công cho hàng ngàn trường hợp đến bấm mí. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng những chiếc kim được thiết kế đặc thù đưa các sợi chỉ vàng xuống dưới da, tạo thành một mạng lưới với các mắt xích độc đáo, không tiêu giúp nâng đỡ toàn bộ vùng mí mắt.

Ưu điểm của bấm mí chỉ vàng 24k

  • Cũng như bấm mí thông thường, ưu điểm trước của bấm mí chỉ vàng 24k đó là tạo mắt to tròn mà không cần phải phẫu thuật nên sẽ không xảy ra hiện tượng sưng bầm hay phải kiêng cử, nghỉ dưỡng nhiều.
  • An toàn, không ảnh hưởng đến thị giác: Bấm mí chỉ tác động vào da và sụn mi, không can thiệp tới cấu trúc nhãn cầu nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực hay bất kì chức năng nào của mắt.
  • Tạo mắt đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài: Chỉ vàng 24k rất thân thiện với cơ thể lại rất nhỏ nên khi sử dụng để bấm mí thì mắt sẽ đẹp tự nhiên, không xảy ra hiện tượng đào thải vật liệu, dị ứng. Bấm mí chỉ vàng 24k cũng có thời gian duy trì lâu hơn so với bấm mí thông thường.
  • Trẻ hóa da vùng mắt: Như chúng ta đã biết, chỉ vàng 24k có tác dụng trẻ hóa da nên khi dùng chỉ này bấm mí sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin giúp đẩy lùi đi sự lão hóa ở vùng da mắt, duy trì đôi mắt đẹp lâu dài.

Quy trình bấm mí chỉ vàng 24k tại KIM

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt và trao đổi, tư vấn cho khách hàng về phương pháp bấm mí chỉ vàng 24k
 
Bước 2: Tiến hành đo vẽ mí mắt cho phù hợp với khuôn mặt và với yêu cầu của khách hàng.
 
Bước 3: Gây tê vùng nếp mí để khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình bấm mí
 
Bước 4: Tiến hành điều trị. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ vàng 24k bấm vào các điểm đã được đo vẽ sẵn, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.
 
Bước 5: Kết thúc điều trị. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.

Qua đây với những chia sẻ về phương pháp bấm mí chỉ vàng sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp. Với những ưu điểm của phương pháp này mong bạn sớm quyết định phẫu thuật để có đôi mắt đẹp. Gọi 1900 6899 để được tư vấn thêm.

Nguồn: 

http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-chi-vang-24k-co-dep-khong.html