Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Đính kim cương vào răng có hại không?

Gắn kim cương vào răng như một xu hướng thẩm mỹ của nhiều người hiện nay. Viên kim cương sáng lấp lánh trên răng phần nào thể hiện phong cách, thu hút ánh nhìn khi giao tiếp. Tuy nhiên, nỗi lo ngại đính kim cương vào răng có hại không có làm hỏng men răng không, vẫn luôn là nỗi lo ngại trước quyết định làm đẹp này.

Đính kim cương vào răng có hại không? _ Bác sĩ giải đáp

Đính kim cương vào răng hiện nay đang được xem là xu hướng thẩm mỹ mới được nhiều người ưa chuộng bởi nó tạo vẻ sang trọng và quý phái, khác biệt cho nụ cười của mỗi người. Với kỹ thuật khá đơn giản, và nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 – 20 phút, hàm răng đã thật sự nổi bật.

Có nên đính đá vào răng không

Một số người từng lo ngại đính kim cương vào răng có hại không vì kỹ thuật đính kim cương trước kia có gây tác động đến men răng. Quy trình diễn ra bằng gây tê, sau đó khoan lỗ trên răng rồi dùng keo đính kim cương lên răng. Cách này gây hại cho răng vì mũi khoan ảnh hưởng đến men, ngà răng bị xâm lấn mạnh làm giảm tuổi thọ của răng.


Ngày nay, với công nghệ E.las hiện đại bạn không cần phải lo lắng vấn đề đính kim cương vào răng có hại không nữa. Kỹ thuật gắn kim cương này thay thế phương pháp khoan lỗ trên răng, là bước cải tiến giúp gắn kim cương không chỉ đẹp mà còn bảo đảm được sự an toàn và sức khỏe cho răng.

E.Las là phương pháp sử dụng ánh sáng laser và keo dán tự nhiên để gắn kim cương lên răng với độ bền gấp 3 lần mà không gây cảm giác ê buốt, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong và sau khi đính kim cương. Gắn kim cương vào răng là kỹ thuật khá đơn giản và nhanh chóng, nên chỉ cần 15 đến 20 phút bạn sở hữu ngay răng gắn kim cương sành điệu mà không hề gây bất kì tổn hại nào đến răng.

Đính đá vào răng có đau không

XEM THÊM:

>>> https://benhvienranghammat.com.vn/co-nen-dinh-da-vao-rang-khong.html

>>> https://benhvienranghammat.com.vn/dinh-da-vao-rang-co-dau-khong.html
Làm sao để hết lo lắng đính kim cương vào răng có hại không?

Gắn kim cương vào răng là một thủ thuật nha khoa đơn giản, tuy nhiên không phải nha sĩ nào cũng có thể thực hiện tốt một ca gắn kim cương. Để không phải lo lắng đính kim cương vào răng có hại không bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa đáp ứng các tiêu chí:

Là trung tâm, bệnh viện uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng.

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tốt để chọn vị trí phù hợp, và dính keo ở vị trí chính xác, tránh trường hợp đính nhầm chỗ phải gỡ ra liền gây hại và để lại vết sẹo trên răng.

Keo dính có chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với men răng.

Loại kim cương gắn trên răng có chất lượng tốt, đảm bảo độ sáng bóng bền lâu khi tồn tại trong môi trường khoang miệng.

Gan da vao rang co dau khong

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha Khoa KIM là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu TP.HCM, thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ, chỉnh nha. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đính kim cương mà không phải lo ngại đính kim cương vào răng có hại không.


Hi vọng chúng tôi đã giải đáp được phần nào thắc mắc đính kim cương vào răng có hại không. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi số 19006899 hoặc trực tiếp đến Nha Khoa KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.