Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Trám răng thẩm mỹ tại đâu tốt nhất

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp nha khoa được sử dụng để khôi phục lại chiếc răng sinh lý bị hư hỏng hay bị sâu trở lại hình dạng và lấy lại chức năng bình thường như răng tự nhiên, lấy lại cho quý khách vẻ đẹp tự tin. Trám răng bằng công nghệ LE.MAX tại nha khoa Úc Châu an toàn, đảm bảo được các tiêu chí bền đẹp, không làm thay đổi cảm giác của răng và chức năng ăn nhai của răng miệng.

AI PHÙ HỢP VỚI CÔNG NGHỆ TRÁM RĂNG LE.MAX ?
Le.Max là thế hệ nha khoa 4.0 được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao khi sử dụng trám răng trong các trường hợp răng có những khiếm khuyết nhỏ như:
Răng bị sứt mẻ, vỡ nhỏ
Răng sau điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm tủy.
Răng bị mòn men, răng thưa hở kẽ.
Răng sâu vỡ lớn.
TẠI SAO LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ LE.MAX ĐỂ TRÁM RĂNG ?
Là công nghệ nha khoa tiên tiến, Le.max trợ giúp quy trình trám răng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với những ưu điểm nổi bật sau:
1. Thế hệ Laser trám đặc dụng:
Le.Max là thế hệ nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng tự nhiên diễn ra được tương khớp nhất. Ngoài ra loại trừ được những khiếm điểm mà các phương pháp trám răng thông thường còn tồn tại.


2. Kết quả duy trì vĩnh viễn:
Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa tương đương với ngà răng thật, được hòa chế bằng công nghệ Nha khoa Quốc tế, với tiêu chí sản phẩm đạt tiêu chuẩn nha khoa và thao tác dễ dàng nhất hiện nay. Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao ngang với răng thật à không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.

3. Khắc phục được mọi nhược điểm của trám răng thông thường:
Leaser nha khoa 4.0 giúp kích thích chất trám tạo ra chân bám tại vị trí cố định, không bị biến dạng hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục tình trạng bị rỗng sau khi chất trám đông cứng.
4. An toàn tuyệt đối:
Le.Max tương thích cho trám răng sâu do dễ hấp thụ nước vào trong lỗ sâu, tạo xoang trám nhanh chóng và có chọn lọc nên không chạm vào mô răng lành, tuyệt đối an toàn với cơ thể.
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG THẨM MỸ TẠI NHA KHOA Úc Châu
Trám răng bằng laser nha khoa là một trong những ứng dụng tiến bộ, được thực hiện với quy trình đảm bảo để kết quả phục hình tốt nhất
1. Thăm khám và tư vấn:
Bác sĩ tiến hành khám tổng quát răng miệng, chụp X-quang để kiểm tra, nếu phát hiện có sâu răng hay viêm tủy, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị trước khi trám răng.
2. Đưa chất trám lên răng:
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ đưa chất trám lên răng vỡ, mẻ để tiến hành trám bít.
3. Tạo hình chất trám:
Nhựa trám được trám bít sát với vết răng hỏng, tạo hình răng như thật và thẩm mỹ nhất để sửa soạn răng.
4. Chiếu laser:
Tiến hành chiếu Laser Er để làm đông cứng chất liệu trám duy trì tạo hình răng bền chắc.