Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Thẩm mỹ niềng răng hô cho người lớn uy tín

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu làm đẹp cho răng miệng ngày càng cao, không chỉ có các bậc cha mẹ niềng răng cho con mình mà nhiều người lớn cũng quyết định niềng răng thẩm mỹ chỉnh sửa khuyết điểm của hàm răng hô, móm của mình.
Niềng răng hô cho người lớn
Đối với người lớn, do xương hàm đã phát triển hoàn thiện và trong tương lai không còn có sự thay đổi nữa, nên việc điều trị hô lúc này thường là bù trừ và chỉnh sữa những khuyết điểm hiện có. Nên khi chỉnh nha niềng răng hô cho người lớn bác sĩ thường có chỉ định nhổ bớt răng để có đủ khoảng trống để các răng dịch chuyển. Cũng có những trường hợp bác sĩ đặt thêm mini implant để hỗ trợ cho việc điều trị.
Tuy nhiên, vấn đề khi niềng răng hô cho người lớn không nằm ở tuổi tác mà phụ thuộc vào tâm lý của người điều trị, thông thường họ sợ đau, ngại mang niềng răng, sợ người khác biết mình niềng răng,…
[IMG] 
Nếu bạn ngại và sợ người khác phát hiện mình niềng răng thì bạn có thể chọn những phương pháp thẩm mỹ như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign.
Với công nghệ niềng răng không mắc cài tiên tiến thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là niềng răng không gây ra cho bạn đau đớn, không những thế bạn còn có thể ăn uống một cách thoải mái trong khi niềng răng.
Nha khoa Kim Dentistry, địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.
Bởi vì, Kim Dentistry sở hữu một đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu 6 năm về chỉnh nha niềng răng tại trường ĐH. Y Dược TP. HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã được tu nghiệp tại nước ngoài. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi điều trị tại nha khoa quốc tế số 5 nguyễn du của chúng tôi.
Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo cho quá trình điều trị được nhanh chóng, chính xác và an toàn.