Nha khoa KIM

Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng

Treo chân mày cho người lớn tuổi có được không

Câu Hỏi: chào bác sĩ, mẹ em năm nay 52 tuổi, chân mày bị xệ thấp xuống làm mắt kém đi. Em muốn dẫn mẹ đi treo chân mày để trẻ trung hơn. Bác sĩ cho em hỏi treo chân mày giá bao nhiêu tiền vậy bác sĩ. (Trình Anh – Quận Thủ Đức).
Trả lời:
Trình Anh thân mến, rất vui khi bạn quan tâm đến dịch vụ của KIM Hospital, với câu hỏi treo chân mày giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau.
Khi bước qua tuổi 30, vùng da trên trán và khóe bấm mí mắt Hàn Quốc của chị em phụ nữ có tình trạng lão hóa, bị chạy xệ, nhiều da chùng nhăn. Một trong những phương pháp hiệu quả xóa bỏ tình trạng này đó là treo chân mày. Tuy nhiên có một vấn đề mà các chị em vẫn còn thắc mắc đó làchi phí treo chân mày giá bao nhiêu tiền. Hiện nay giá cả dịch vụ treo chân mày ở mỗi trung tâm thẩm mỹ làm đẹp đều có giá cả khác nhau phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, độ an toàn và tay nghề của bác sỹ kèm theo.
[IMG] 
Treo chân mày là chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiêu trước khi quyết định treo chân mày, ngoài vấn đề chi phí giá cả, quý khách cũng nên chú trọng vào việc lựa chọn địa chỉ, cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt cần có thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. Tự hào là thẩm mỹ viện với trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y tá, bác sỹ thẩm mỹ lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, KIM Hospital sẽ khiến mọi quý khách hàng hài lòng bởi chất lượng phục vụ hàng đầu và chi phí ưu đãi nhất.
Hiện nay trên địa bàn thành phố, chi phí treo chân mày có giá cả dao động và chênh lệch không nhiều. Tùy vào kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ và đội ngũ tay nghề y bác sỹ. Chi phí treo chân mày tại KIM Hospital có giá 6 triệu đồng  và sau khi kết thúc tiểu phẫu bạn không mất quá nhiều thời gian lưu viện nghỉ dưỡng. Chỉ sau khoảng thời gian 30 – 45 phút, bạn sẽ có cung chân mày đẹp như ý, trẻ trung và hiệu quả duy trì lâu dài, đặc biệt là không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ sau khi phẫu thuật